Mẫu nhí Việt 4 tuổi làm nghiêng ngả các sàn diễn thời trang, sở hữu giọng hát hay như ca sĩ - Khu Vuon Sach

 2021-11-29 18:28:49      186 views
Sở hữu đôi mắt to tròn long lanh, làn da trắng hồng, sống mũi cao cao rất Tây và một mái tóc xoăn dài bồng bềnh, Chu Diệp Anh nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá bậc nhất trong làng mẫu nhí Việt Nam. Mặc dù mới chỉ 5 tuổi, nhưng với thần thái tự tin, khả năng catwalk chuyên nghiệp và những set đồ cực chất không thua kém bất kỳ fashionista nào, cô bé này luôn trở thành trung tâm của mọi sàn diễn, lưu tên mình trong sự lựa chọn gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

1
Việc làm mẫu ảnh cho những thời trang hàng đầu giúp Diệp Anh có cơ hội thử nghiệm trong những phong cách khác nhau.

2
Từ ngọt ngào dễ thương...

Mỗi lần xuất hiện, thiên thần nhí Diệp Anh đều biết cách tạo dấu ấn riêng. Điển hình là trong những sự kiện gần đây như Tuần lễ thời trang quốc tế (Viet Nam Internationl Fashion Week), Tuần lễ thời trang thiếu nhi 2016 (Viet Nam Junior Fashion Week), đêm gala Người hùng tí hon mùa 2, show diễn Canifa Fashion Street in the City,… Diệp Anh đều nhận được những lời ngợi khen, những tràng pháo tay không dứt từ khách mời. 

1
"Cô bé mùa đông" trong BST của nhà thiết kế Lê Hà trong Tuần lễ thời trang quốc tế khiến khách mời chao đảo vì quá xinh.

3
Nhờ ngoại hình nổi bật, Diệp Anh thường được các cô chú xin chụp ảnh cùng.

4
Trong giờ trang điểm chuẩn bị cho đêm diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế.

Mẹ Diệp Anh, chị Phương Nhung chia sẻ, cơ duyên đến với nghề người mẫu ảnh của con gái bắt đầu từ khi bé tham gia một học viện đào tạo người mẫu tại Hà Nội. Ngoại hình sáng của Diệp Anh đã lọt vào mắt xanh của một hãng thời trang hàng đầu Việt Nam. Cô bé được mời chụp hình poster cho bộ sưu tập mới dành cho trẻ em của hãng này. Từ đó, những lời mời quảng cáo cho các thương hiệu khác cũng tự tìm đến bé và đến nay không còn đếm xuể. 

1
Diệp Anh sở hữu những nét đẹp như thiên thần.

2
Gương mặt của em luôn dễ dàng "hút hồn" người đối diện.

Ngoài vẻ đẹp nổi bật thì sự tự tin, hồn nhiên, dạn dĩ trước ống kính của cô bé này càng khiến cho những hãng thời trang tìm đến em nhiều hơn. Chị Phương Nhung cho biết, bố mẹ gần như không phải "dạy" bé cách thể hiện bản thân, đó hoàn toàn là tố chất tự nhiên của con gái mình.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Diệp Anh có tinh thần làm việc rất nghiêm túc. Diệp Anh chưa bao giờ tỏ ra chán nản hay không thích công việc mình làm, cô bé luôn hào hứng khi được đi học, đi chụp hình với các bạn. “Lần nào cũng là con vui lắm, còn bố mẹ thì chỉ sợ con mệt", chị Nhung chia sẻ.

1
Diệp Anh luôn thích đi chụp hình cùng các bạn.

3
Với con, mỗi buổi đi chụp giống như một lần đi chơi vậy!

4
Cứ tự nhiên mà diễn thôi, mọi khung hình có Diệp Anh đều trở nên thật lung linh.

6
Con luôn háo hức, hào hứng với mỗi buổi chụp hình.

Nhưng tên tuổi của cô bé xinh đẹp tựa thiên thần này chưa dừng lại ở khả năng catwalk cực đỉnh, mà còn khiến cộng đồng mạng nổi sóng nhiều phen với những bản cover ngọt ngào các ca khúc đầy tâm trạng như “Ngốc”, “Anh cứ đi đi”, “Nhật ký của mẹ”, “Sau tất cả” hay “Trái tim em cũng biết đau”… Ngoài biểu cảm đáng yêu và hồn nhiên, Chu Diệp Anh còn khiến mọi người "lịm tim" vì giọng hát mang tố chất của một ca sỹ. Được biết, trở thành ca sỹ chuyên nghiệp cũng là một trong những ước mơ của mẫu nhí 5 tuổi này.

Diệp Anh khiến cư dân mạng chao đảo bởi những biểu cảm đáng yêu vô cùng và giọng hát ngọt như đường.

Chất giọng được thừa hưởng từ ông nội và bố, còn biểu cảm thì "xuất thần" tự có.

Chị Phương Nhung chia sẻ, chiều theo sở thích và ước mơ của con gái, vợ chồng chị đã đăng kí cho con theo học chuyên sâu về nhảy, đàn, hát tại học viện của một ca sỹ hàng đầu Việt Nam. Chị cũng quan niệm, con gái cần được phát triển toàn diện về nhiều mặt để sau này có thể “tùy cơ ứng biến” với những ước mơ của mình và luyện sự tự tin, khả năng thể hiện trước đám đông một cách chuyên nghiệp nhất. 

3

4
... đến hoa lá bay bổng.

3
Vẻ đẹp của Diệp Anh khiến nhiều người khao khát có con gái.

4
Điệu bộ ngây thơ, dễ thương của em bé "sinh ra để làm Hoa hậu".

Mặc dù rất chăm chỉ nhận lời mời từ các thương hiệu, sàn diễn thời trang, quảng cáo, chụp hình… nhưng bố mẹ Diệp Anh vẫn chỉ coi việc tham gia nghệ thuật như là một sân chơi bổ ích để con có thể phát huy những năng lực của mình ngoài việc học và vui chơi như bạn bè đồng trang lứa. Cô bé thường chỉ đi diễn, chụp hình vào các cuối tuần hoặc giờ rảnh buổi chiều sau khi tan học để không ảnh hưởng quá nhiều đến những bài học ở trường mẫu giáo.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh "xinh muốn xỉu" của cô mẫu nhí nổi tiếng Chu Diệp Anh nhé:

1

2
Xinh tươi, kiêu kỳ.

3
Bí ẩn và ngọt ngào.

4
Gương mặt xinh xắn như búp bê, phong cách đơn giản mà vẫn cuốn hút vô cùng.

5

6
Có khi Diệp Anh lại hóa thân thành một nàng công chúa đẹp như tranh vẽ.

7

8
Cũng có lúc em là một quý cô "sang chảnh" chuẩn bị đi tắm biển.

2
Mỗi bức hình của cô bé 5 tuổi này đều khiến người ta cứ muốn ngắm mãi thôi.

3
Cũng bởi chụp hình là sở thích của em, nên mọi biểu cảm đều rất tự nhiên.

5
Cô bé cũng rất thích hát, ước mơ lớn lên làm ca sỹ chuyên nghiệp.

6
Ngoài đời, em cũng là một cô bé rất ngoan ngoãn, hòa đồng và biết giúp đỡ người khác.

10
Với bất kỳ phong cách nào, Diệp Anh đều toát lên được thần thái tự tin, phong cách chuyên nghiệp của mình.

12
Diệp Anh là niềm tự hào của mẹ và của cả gia đình.

13
Cô bé luôn nhận được rất nhiều lời mời chụp hình từ các hãng thời trang hàng đầu.

14
Những hợp đồng quảng cáo cũng tìm đến em.

15
Chị Phương Nhung cũng cho biết, mỗi khi ở nhà, Diệp Anh luôn líu lo ca hát cả ngày.

20
Dù nhận được rất nhiều lời mời tham gia chụp hình, sự kiện, nhưng mẹ Diệp Anh vẫn luôn muốn đặt việc học văn hóa của con lên hàng đầu.

Nguồn: afamily.vn


Tags: