Cập nhật phong cách hè cực yêu của các nhóc tì nhà sao Việt - Khu Vuon Sach

 2021-11-25 15:26:52      8806 views
Nghệ sĩ là những người luôn phải biết cách giữ hình ảnh của mình trước công chúng. Và khi có con, họ tất nhiên cũng không được quên việc chăm chút cho hình ảnh của chính những đứa con của mình. Vì thế, các nhóc tì nhà Sao Việt luôn xuất hiện với những bộ cánh đáng yêu và thời trang không kém gì bố mẹ của mình. Cùng điểm qua những bộ cánh hè siêu đáng yêu của các nhóc tì nổi tiếng nhất showbiz Việt hiện nay.

con sao Việt
Bé Subeo nhà Hà Hồ sở hữu dáng người cao giống mẹ. Cậu bé thường ra đường với set đồ đơn giản gồm áo phông và quần jean. Đơn giản không đồng nghĩa với đơn điệu và điều đó đúng với Subeo.

con sao Việt
Phong cách thời trang mùa hè của cậu bé chủ yếu là áo phông kết hợp cùng quần jeans/quần thô đơn giản.

con sao Việt
Subeo cũng giống như bao cậu bé khác, cũng rất thích diện những trang phục mang phong cách thể thao, tinh nghịch.

con sao Việt
Bé Bánh Gạo nhà Công Vinh - Thủy Tiên điệu đà với đầm liền màu đỏ, ngay cả vali và giày cũng được mẹ chọn ton-sur-ton với váy.

con sao Việt
Bé Thỏ nhà Xuân Lan hay được mẹ diện cho những bộ đồ mang phong cách thể thao năng động với sơ mi buộc vạt kết hợp cùng quần vải...

con sao Việt
... hay áo phông kết hợp cùng quần bò yếm.

con sao Việt
Điểm nhấn chủ yếu trong trang phục của bé Thỏ là những đôi giày thể thao màu sắc sặc sỡ.

con sao Việt

con sao Việt
Ngay từ khi còn nhỏ, bé Mộc Trà nhà Elly Trần đã sở hữu cả "kho" đồ với nhiều mẫu váy áo, bờm tóc, giày dép khác nhau. Phong cách áo phông vàng kết hợp quần shorts của cô bé khiến nhiều người mê mẩn.

con sao Việt
Hay điệu đà với váy yếm hoa vô cùng đáng yêu.

con sao Việt con sao Việt
Đoan Trang hay sắm cho con những bộ đồ sặc sỡ để tôn thêm vẻ bụ bẫm, làn da trắng sữa của "công chúa" nhỏ.

con sao Việt
Những khi đi chơi hay ra đường, cặp song sinh nhà Hồng Nhung đều gây thiện cảm bởi vẻ đẹp "thiên thần" và những set đồ thoải mái, cá tính.

con sao Việt
Phong cách thời trang mùa hè của 2 anh em cũng rất đơn giản, anh Tôm năng động với áo phông và quần ngố, còn em Tép lại điệu đà hơn với những chiếc áo chất liệu cotton mềm mại kết hợp cùng quần shorts.

con sao Việt
Linh Nga từng chia sẻ, cô muốn con gái ăn mặc đẹp và nữ tính: "Bé không nhất thiết phải là tín đồ thời trang nhưng cần gọn gàng, sạch sẽ, như vậy là đủ đáng yêu". Đúng với mong đợi của mẹ, Luna rất thích phong cách duyên dáng, nhẹ nhàng. Dù ở nhà hay xuống phố, cô nhóc đều diện váy điệu đà.

con sao Việt
Luna còn biết cách tạo dáng sành điệu trước ống kính. Nhờ đó, những tấm ảnh ngẫu hứng do mẹ Linh Nga ghi vội được cộng đồng mạng yêu thích. Trong ảnh là bộ váy cách điệu gam màu đỏ được mix hợp tông cùng túi xách. Giày ánh bạc là xu hướng hot của mùa hè 2015.

con sao Việt
Cô bé ra dáng fashionista nhí khi tạo dáng cùng bộ đồ bơi đầy màu sắc.

con sao Việt
Con trai Sushi nhà Trương Quỳnh Anh ăn mặc chẳng khác gì "hot boy".

con sao Việt
Cậu bé thường được mẹ diện cho những bộ đồ rất chững chạc với quần vải kết hợp cùng sơ mi...

con sao Việt
... và giày bệt da y như người lớn.

con sao Việt
Trang phục của quý tử nhà Đăng Khôi tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ hút mắt, khi thì cậu bé được mẹ diện cho những set đồ năng động với áo phông và quần shorts màu sắc...

con sao Việt
... khi lại ra dáng chững chạc với sơ mi cài kín cúc kết hợp cùng quần jeans, giày thể thao và túi xách đeo chéo.

con sao Việt
Nhóc tì nhà Trần Lực khá đơn giản với áo sơ mi, quần ngố và sandals.

con sao Việt
Cậu bé Việt Anh, con trai Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh tỏ ra vô cùng năng động với áo phông kết hợp cùng quần ngố và giày thể thao.

con sao Việt
Bé Tiểu Panda nhà Hoa hậu Hương Giang bụ bẫm và rất ra dáng người mẫu nhí với váy liền, kính râm và giày bệt đáng yêu.

con sao Việt
Dù còn bé nhưng con gái của cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương - Anna đã sở hữu những bộ cánh sành điệu chẳng kém các nhóc tì con sao Hollywood. Quần yếm, áo phông đi cùng giày và mũ trắng rất hiện đại. Chiếc túi hồng càng làm cô bé thêm phần dễ thương.

Nguồn: afamily.vn